Header ads

» » » » » » » » [Ebook] Ngạo Thị Thiên Địa Full PRC Trọn Bộ - Cao Thiết

Ngạo Thị Thiên Địa

 

Tác giả: Cao Thiết

 

Thể loại: Dị Giới


Ebooker : Nại Hà.

Nguồn: Tàng Thư viện.

Phát hành ebook: www.truyenthuvien.blogspot.com.
 

 ๑_๑_๑۩۞۩๑_๑_๑




Nội dung: 

Ngạo thị thiên địa là một câu truyện bắt đầu từ: 

"Một giấc mộng bốn trăm năm, một cuộc sống mới bắt đầu từ một vị thiên giai cao thủ bỗng nhiên sống lại thời niên thiếu. Đừng khinh thường hắn, tuy hiện tại hắn yếu nhược thế nhưng trong đầu hắn cất dấu vô số thần công bí kíp, có kinh nghiệm vô số lần đối địch thập tử nhất sinh. 
Đừng tưởng hiện tại hắn rất nghèo thế nhưng trong lòng hắn nắm rõ vô số bí phương trân quý, biết rõ những nhân vật kinh tài tuyệt diễm nào sẽ bước vào cảnh giới Tông Sư. 
Đừng tưởng hiện tại hắn vô môn vô phái, không bằng hữu thế nhưng kiếp trước có vô số bằng hữu từng được hắn giúp đỡ, còn đang nợ hắn nhân tình và đương nhiên cũng không thể thiếu được cừu nhân của hắn. 
Cả đời này hắn muốn tiêu dao thiên địa, khoái ý ân cừu. 
Cả đời này hắn có ước muốn trợ giúp sư phụ xây dựng một môn phái cực mạnh sừng sững trong thiên địa. 
Cả đời này hắn muốn ngạo thị thiên địa!!!"

Một tiếng rên rỉ vang lên, Hàn Phong từ trong vô thức tỉnh lại. 
“Tê!” 
Chưa kịp mở mắt, một cơn đau đớn kịch trong nháy mắt đã tập kích thần kinh hắn. Hàn Phong lập tức phát hiện đấu khí trong cơ thể đã suy yếu không còn bao nhiêu, yếu ớt gần như không thể phát hiện được. 
Thân thể hắn theo bản năng ngồi dậy, lại nặng nề ngã xuống trên giường. Một trận đau nhức làm hắn phải nín thở, hít sâu một hơi.Xem ra thân thể hắn bị thương không nhẹ. 
“Chuyện gì đã xảy ra?” 
“Bản thân rõ ràng vừa mới bước chân vào cảnh giới Thiên Giai mà vô số võ giả mơ ước. Đấu khí trong cơ thể từ Hậu Thiên chuyển sang Tiên Thiên đang hùng hồn, sinh sôi không ngừng … nhưng hiện giờ, đấu khí của ta đâu? Chúng nó đã chạy đi đâu hết rồi?”....


Một câu truyện tràn ngập yếu tố ly kì hấp dẫn đang chờ đón các bạn. Một cơ hội làm lại cuộc đời liệu rằng bạn có còn bước trên con đường đang đi hay không? Những ân, oán, tình, thù liệu rằng trong cuộc đời mới bản thân có thể thay đổi những gì? Hãy đọc và cảm nhận nét độc đáo mà câu truyện đem lại nhé!

---------------- o O o --------------


About Bùi Thành

Cảm ơn mọi người! Chúc mọi người có một khoảng thời gian giải trí thú vị.
«
Chương Sau
Bài đăng Mới hơn
»
Chương Trước
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Để lại nhận xét