Header ads

» » » » Danh sách ebook truyện full prc cập nhật liên tục đầy đủ

Danh sách ebook truyện full prc cập nhật liên tục



Để cho các bạn tiện theo dõi, hôm nay mình làm một danh sách ebook đầy đủ các thể loại truyện mà mình sưu tầm gần đây cho các bạn. Do mình không có nhiều thời gian nên truyện cũng sẽ cập nhật mỗi ngày 2 truyện. Các bạn có góp ý, hay yêu cầu gì cho mình hãy comment ở phía dưới mình sẽ cố gắng biên tập cho các bạn.


Kiếm hiệp

  • Tiếp tục cập nhật 

Tiên hiệp

  • Cập nhật

Huyền ảo

  • Cập nhật

Dị giới

  • Cập nhật

Đô thị

  •  Cập nhật

 Sắc hiệp

  •  Cập nhật


Lịch sử - Quân Sự





About Bùi Thành

Cảm ơn mọi người! Chúc mọi người có một khoảng thời gian giải trí thú vị.
«
Chương Sau
Bài đăng Mới hơn
»
Chương Trước
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Để lại nhận xét