Header ads

» » » » » » [Ebook] Sát Thần Full PRC Trọn Bộ - Nghịch Thương Thiên

Sát Thần

 

Tác giả: Nghịch Thương Thiên

 

Dịch: Tàng Thư Viện, VVD,…

Thể loại: Dị Giới

Làm eBook: Kỷ Ninh 

Nguồn eBook: Tàng Thư Viện 


๑_๑_๑۩۞۩๑_๑_๑


Nội dung chính:


Chắc các bạn đã không còn xa lạ với cái tên Nghịch Thương Thiên tác giả của truyện Đại Ma Vương mình vừa post trước đây không lâu. Sát Thần là một tác phẩm Dị Giới với hình tượng bạo lực thích hợp với các bạn thích đọc thể loại chiến đấu không ngừng. Đây là tác phẩm được đánh giá là tác phẩm với nhiều "cảnh nóng" hấp dẫn các bạn yêu thích thể loại Sắc Hiệp.

Trích dẫn:

Một gã cực hạn vận động cuồng nhân, xuyên việt đến một cái đại thế gia đích tiểu thiếu gia trên người, đã lấy được một loại cần hắn thông qua không ngừng giết chóc, tài năng nhanh hơn tăng lên lực lượng, tăng cường tu vị đích thần bí Vũ Hồn...

Thần bí Vũ Hồn chẳng những làm hắn thoát thai hoán cốt, còn lại để cho trong thân thể của hắn ẩn núp nhiều năm đích mặt khác hai chủng Vũ Hồn, cũng đều nhất nhất thức tỉnh!

Cũng không tu luyện võ đạo đích thiếu niên, một đêm gian : ở giữa đã thành người mang ba loại Vũ Hồn, thiên phú biến thái tới cực điểm đích tu luyện cuồng nhân, dùng hỏa tiễn giống như đích tốc độ tu luyện cuồng đột tiến mạnh, từng bước một bước lên trở thành thần Vương chi Vương đích con đường cường giả!


Hắn tên Thạch Nham

''Tại cái thế giới nơi mà người ăn thịt người điên cuồng như thế này, các thần linh đã mất đi lực để xoay chuyển trời đất, vậy hãy để cho ta đạp trên đống xương trắng chất đống đầy trời này, để đến phổ độ chúng sinh ở nơi đây."
 


...

Võ giả đẳng cấp: Hậu Thiên, Tiên Thiên, Nhân Vị, Bách Kiếp, Địa Vị, Niết Bàn, Thiên Vị, Thông Thần, Chân Thần, Thần Vương.

Còn lại vũ kỹ, Luyện dược sư, vũ khí, đan dược hết thảy năm cấp: Phàm cấp, Huyền cấp, Linh cấp, Thánh cấp, Thần cấp.


----------------------------------- o O o ----------------------------------


Link download Mediafire: Sát Thần Full PRC - Nghịch Thương Thiên

About Bùi Thành

Cảm ơn mọi người! Chúc mọi người có một khoảng thời gian giải trí thú vị.
«
Chương Sau
Bài đăng Mới hơn
»
Chương Trước
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Để lại nhận xét