Header ads

» » » » » [Ebook] Bất Diệt Kiếm Thể Full Prc Trọn Bộ - Thập Tinh Bộ

Bất Diệt Kiếm Thể

 

Tác giả: Thập Tinh Bộ

 

Thể loại: Huyền Ảo

Nguồn: Tàng Thư viện



 ๑_๑_๑۩۞۩๑_๑_๑


 Nội dung chính


Dịch giả:

Lời người dịch Xin giới thiệu với các bạn một bộ truyện mới của Thập Bộ Hành. Truyện được viết theo một thể loại mới về kiếm đạo. Nhân vật chính được sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghề rèn kiếm - một nghề khá đặc biệt trong truyện. Cha của nhân vật chính là một thợ rèn kiếm đỉnh cấp. Đến một ngày, cha của nhân vật chính quyết tâm rèn một thanh thần kiếm. Vì muốn cho kiếm có thể thành công, cha của nhân vật chính đã dùng chính thanh kiếm đâm vào tim mình. Nhưng cũng từ đây cuộc đời của nhân vật chính hoàn toàn thay đổi. Tông môn mà gia tộc của nhân vật chính nương tựa đã đến mang thanh thần kiếm này đi và dĩ nhiên nhân vật chính không cho phép việc đó xảy ra. Nhưng dù sao thì lúc này, thực lực của nhân vật chính quá nhỏ bé. Từ đó nhân vật chính bắt đầu tu luyện để nắm lấy cơ hội dành lại thanh kiếm do cha mình làm ra khi nó được đem làm phần thưởng cho lần tỉ thí trong tông môn vào 5 năm tới. .. Truyện được đánh giá 9. 5 trên qidian, và theo nhận định sắp tới có thể làm mưa làm gió trong thể loại truyện huyền huyễn.

 Dẫn đạo truyện

Kiếm được coi trọng nhất ở Hoa Hạ cửu châu.

Kiếm là vua của mọi loại binh khí. 

Nơi đây là Kiếm Thần đại lục, có vô số tông môn tu luyện. 

Trên đại lục này, người tu luyện kiếm tụ kiếm nguyên, hóa kiếm khí, ngưng luyện kiếm cương, hợp kiếm mang, định kiếm vực đạt tới mức độ một kiếm chẻ đôi núi, tách đôi dòng sông. 

Nơi này không chỉ có những kiếm trì quý báu, kiếm trủng thần thánh mà còn có cả kiếm mộ quỷ bí. Thậm chí còn có biết bao nhiêu loại linh thú kỳ lạ, cùng với các phương pháp tu luyện kiếm đạo bí ẩn. 

Các cấp độ tu luyện của kiếm giả ở đây được chia thành: Kiếm thể, kiếm nguyên, kiếm hồn, kiếm phách, kiếm tâm. 

Danh hiệu của kiếm giả gồm có: kiếm giả, kiếm khách, kiếm Sư, kiếm chủ, kiếm vương, kiếm tông, kiếm hoàng, kiếm đế, kiếm tôn, kiếm tổ, kiếm thánh. 

Cấp độ của tông môn được chia thành: Thanh phàm, kim thiên, bạch linh, tử hoàng.


Một bộ truyện mới về Kiếm, một thế giới kiếm nơi mà con người có một truy cầu duy nhất đó chính là đứng trên đỉnh cao của kiếm đạo. Hãy cùng đọc và cảm nhận các bạn nhé - Bất Diệt Kiếm Thể.



---------------- o O o --------------

About Bùi Thành

Cảm ơn mọi người! Chúc mọi người có một khoảng thời gian giải trí thú vị.
«
Chương Sau
»
Chương Trước
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Để lại nhận xét