Header ads

» » » » » [Ebook] Băng Hỏa Ma Trù Full Prc Trọn Bộ - Đường Gia Tam Thiếu

 Băng Hỏa Ma Trù  

 

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

 

 

Thể loại: Huyền Ảo

Dịch giả : Các dịch giả Bá Thiên Bang
Nguồn: Tàng thư viện
Biên tập: Bùi Thành 



 ๑_๑_๑۩۞۩๑_๑_๑



Nội dung chính:

Trích: 

" Trong thế giới tiên hiệp sắc màu đầy rẫy, những tưởng chỉ đến thất chủng nguyên tố ma pháp đã là kỳ ảo hết mức, không ngờ lại xuất hiện một nét văn hóa cổ kính ngày xưa : Trù nghệ (nấu ăn), khiến cho người ta không khỏi vỗ bàn mà khen một tiếng tuyệt diệu. 
Trù nghệ Trung Hoa vốn bát đại tinh thâm, nổi tiếng từ mấy ngàn năm trước, nay lại được tái hiện trong tiểu thuyết kỳ ảo của Đường Gia Tam Thiếu: Băng Hỏa Ma Trù. 
Chúng ta hãy cùng chứng kiến chàng thanh niên Dung Niệm Băng, mang trên người mối thù sát hại phụ thân, một lòng quyết luyện phép thuật để báo thù, dẫn dắt người xem vào một thế giới kỳ lạ nơi trù nghệ kết hợp với ma pháp thành một đường có một không hai : Ma trù ma pháp."

Dẫn nhập

Mây mù mờ ảo, toả bay như sương khói. Một trận gió chầm chậm thổi tới mang theo vài phần khí tức ướt át. Sương tan mây trôi, lộ ra một đỉnh núi trơ trụi. Giữa đỉnh núi, một người thân hình cao lớn mập mạp ngồi trên một phiến đá, miệng đang còn nhấm nháp cái gì đó: “Ài, ta đã ăn tới cái đùi gà cuối cùng, tên kia sao vẫn còn chưa tới, không phải cố ý ngưng hứng thú của ta đấy chứ, muốn hắn cho ăn một bữa đại xan thật sự là không dễ dàng. Ông trời ơi! Vì sao lại không cho hắn là một nữ nhân, nếu là như vậy, ta cho dù liều mạng cũng phải lấy hắn làm vợ, để cho hắn mỗi ngày đến an ủi bao tử của ta”. Vừa nói, gã mập vừa dùng bàn tay to béo của hắn, quả thật rất tức cười.....

Hãy cùng chiêm ngưỡng những tuyệt chiêu nấu nướng, nơi thể hiện một cách khéo léo sự kết hợp hoàn hảo giữa ma pháp và nấu ăn. Băng hỏa ma trù mang một làn gió mới cho các thể loại truyện truyền thống về ma pháp và tu chân. Cùng thưởng thức và chúc các bạn ngon miệng ^^!
 
---------------- o O o --------------

About Bùi Thành

Cảm ơn mọi người! Chúc mọi người có một khoảng thời gian giải trí thú vị.
«
Chương Sau
Bài đăng Mới hơn
»
Chương Trước
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Để lại nhận xét