Header ads

» » » » » » » Danh sách các truyện hay của Huỳnh Dị

Danh sách các truyện hay của Huỳnh Dị


Do tôi không có nhiều thời gian cho nên tôi sẽ biên tập theo từng tác giả cho các bạn tiện theo dõi. Hôm nay sẽ là tác giả Huỳnh Dị.

Huỳnh Dị(Hoàng Dị): là một nhà văn Hồng Kông nổi tiếng. Ông nổi danh như là người khai sáng thể loại tiểu thuyết huyền ảo võ hiệp. Tác phẩm nổi tiếng nhất của ông là "Tầm Tần ký" và được chuyển thể thành thể thành bộ phim nổi tiếng "Cỗ máy thời gian" vào năm 2001. Ngoài ra, tác phẩm "Đại Đường Song Long Truyện" được chuyển thể thành truyện tranh nổi tiếng trong thời điểm hiện tại.

Dưới đây chính là danh sách các truyện nổi tiếng của Huỳnh Dị:


1. Tầm Tần Ký




Thể loại: Kiếm hiệp , Lịch sử - Quân Sự
Nguồn: TTV

Hạng Thiếu Long được gửi trở lại quá khứ với cỗ máy vượt thời gian của thế kỷ XXI. Ở thời đại Chiến quốc này, Hạng thiếu Long đã lợi dụng những kiến thức vượt thời gian, và những kỹ thuật quân sự đặc chủng của mình để trở thành một anh hùng đa tình của thời đại Chiến Quốc. Thiếu Long cũng không ngờ rằng chính mình là tác giả tạo nên một Tần Thủy Hoàng truyền thuyết, và lại không ngờ rằng mình lại trở thành phụ thân của Sở Bá Vương Hạng Vũ truyền kỳ.


--------------- o O o -----------------

Link download mediafire: Tầm Tần Ký Full Prc - Huỳnh Dị

2. Đại Đường Song Long Truyện


Thể loại: Kiếm hiệp , Lịch sử - Quân Sự

Nguồn: TTV
Truyện bắt đầu từ thời Tùy mạt, Hoàng đế Dương Quảng ăn tiêu hoang phí, không được lòng dân. Các nghĩa quân nổi dậy khắp nơi.

Từ Tử Lăng, Khấu Trọng, 2 đứa trẻ mồ côi ở Dương Châu, sau khi vô tình lấy được Trường Sinh Quyết và nhờ sự chỉ điểm cơ bản về võ công tâm pháp của người mẹ nuôi Phó Quân Sước 2 gã đã dần dần bước vào võ đạo, trở thành Đại Đường Song Long, giúp Lý Thế Dân thống nhất Trung Nguyên, lập nên triều Đường.




-------------- o O o --------------


3. Biên Hoang Truyền Thuyết


Thể loại: Kiếm hiệp
Nguồn: TTV

Ở giữa vùng Hoài Thủy và Tứ Thủy, có một dải đất lớn hoang phế, trải dài hàng trăm dặm, toàn thành tan làng nát, quang cảnh như địa vực, người Hán ở phương Nam gọi nó là Biên Hoang, còn người Hồ ở phương Bắc gọi là Âu Thoát.
Tên gọi tuy kỳ dị, nhưng nhất định là một vùng độc nhất vô nhị thời bấy giờ. Nó vừa là nơi phơi xác lương dân, vừa là nơi những kẻ lưỡi đao nhuốm máu chen nhau cướp lấy; nguy hiểm tuy đầy rẫy, nhưng cơ hội cũng trùng trùng; là nơi anh hùng hào kiệt chết không có đất chôn, cũng là võ đài cho những kẻ bạt mạng liều lĩnh thành danh lập nghiệp; càng là một vùng đất lý tưởng để chính quyền các nơi tiến hành những vụ ngoại giao bí mật. Lúc này nó có thể là Đào Nguyên thời loạn, lúc khác lại biến thành địa ngục Tu La giữa trần gian. Không có nơi nào đáng sợ hơn Biên Hoang, nhưng cũng không có nơi nào khác đáng yêu như nó. Biên Hoang là nơi ông trời tạo ra cho những người có bản lĩnh, triết lý và pháp quy để sinh tồn ở đó không giống bất kỳ vùng đất nào trên cõi đời này.
-------------------------- o O o ------------------------

Link download mediafire: Biên Hoang Truyền Thuyết Prc Trọn Bộ - Huỳnh Dị

4. Long Thần

Thể loại: Kiếm hiệp
Nguồn: TTV

Cuốc chiến giữa Thần - Ma - Nhân bùng nổ. Con người sẽ đi đến đâu khi đối mặt trước sức mạnh tuyệt đối này? Hãy cùng theo dõi Long Thần bạn nhé!

-------------------- o O o ----------------------- 

Link Mediafire: Long Thần Full Prc Trọn Bộ - Huỳnh Dị

5. Kinh Sở Tranh Hùng Ký

Thể loại: Kiếm hiệp , Lịch sử - Quân Sự
Nguồn: TTV

"Khước Hoàn Độ cắn răng nén lại niềm bi thống. Gã năm nay hai mươi lăm, hơn mười năm bỏ bê binh pháp mà tinh nghiên kiếm thuật, tự phụ bất phàm. Nhưng giữa thiên quân vạn mã, chống chọi sa trường, gã quá lắm chỉ đảm đương nổi chức trách một viên dũng tướng, chứ không thể làm nguyên soái giành chiến thắng, trong đáy tim nhất thời nỗi hối hận giằng xé. Nhưng nhớ lại tài dụng binh của cha, trong tình thế này cũng đành thúc thủ thở dài, mình vĩnh viễn không bằng được, trước mắt việc báo cừu thật là mờ mịt. Mà gã, Khước Hoàn Độ, lại là người duy nhất có thể trả được mối thù diệt gia hủy tộc. Âm dung của Khước Uyển, bất giác vang lên trong óc gã.
“Chỉ có thể đổ máu, không được phép rơi lệ”.
Gã lập thệ vĩnh viễn ghi khắc trong tim."
Huỳnh Dị, một chuyên gia về bài binh bố trận trong chiến tranh quy mô lớn. Bậc thầy trong việc mô tả cảnh giao tranh giữa chiến trường đẫm máu. Khiến cho người đọc có cảm giác như đang chơi game nhập vai, hoàn toàn hòa mình vào câu truyện của ông. Kinh Sở Tranh Hùng Ký là một tác phẩm như vậy.


-------------------------- o O o ---------------------------

Link Mediafire: Kinh Sở Tranh Hùng Ký Full Prc Trọn Bộ - Huỳnh Dị

Lăng Độ Vũ Hệ Liệt

Lăng Độ Vũ hệ liệt có điểm giống với series phim 007 của Tây phương. Lăng Độ Vũ hệ liệt góp phần thể hiện vũ trụ quan, những nghi hoặc về sự phát triển của loài người, về sự khởi nguyên vạn vật của Huỳnh Dị. Có thể nói, các tác phẩm về sau của Huỳnh Dị đều chú trọng đến truyền thống văn hóa Trung Hoa, còn Lăng Độ Vũ hệ liệt lại theo phong cách Tây phương và mang sắc thái huyễn hoặc. Lăng Độ Vũ hệ liệt là một tác phẩm trong thời kì đầu của Huỳnh Dị, về mặt nội dung không tránh khỏi có chỗ bất hợp lí, tính cách nhân vật không có gì nổi bật, tình tiết thường theo một mô thức cố định. Cũng giống như series 007, Lăng Độ Vũ hành động anh hùng, thủy chung " chiến vô bất thắng, công vô bất khắc ", người thường không thể làm được. Thêm vào đó, mỗi tập đều xuất hiện một bông hoa dành cho họ Lăng, đó có thể là một nữ tử Tây phương mắt xanh tóc vàng, có thể là một nữ tử Nhật Bản đậm nét dịu dàng Á Đông, thậm chí còn có cả " thánh nữ ", có cả thứ kết hợp từ tinh thần kết hợp và hồ thủy. Tuy vậy, cũng có một điểm đặc biệt, đó là trong tâm Lăng Độ Vũ thủy chung chỉ có một người - Trác Sở Viên, chính là nữ tử mà hắn luyến ái đầu tiên, bọn họ phân phân hợp hợp, yêu yêu giận giận ... Điều đó lại như nhẹ nhàng bộc lộ cái tư tưởng truyền thống Trung Hoa của Huỳnh Dị tiên sinh vậy.

 1. Nguyệt Ma

Trong cuộc đời đầy những truyền kì của Lăng Độ Vũ, đây mới là lần đầu hắn gặp phải tình trạng xác chết như thế. Hắn đã từng trông thấy tử thi bị lột sạch da hay bị chặt đứt cả tứ chi, tuy hết sức tàn nhẫn, nhưng cũng không thể so sánh được với tình trạng ngụy dị khó hiểu, khiến người ta phát run như cái chết của Tạ giáo sư....

---------------------- o O o --------------------------

Link download mediafire: Nguyệt Ma Prc Full - Huỳnh Dị

2. Thượng Đế Chi Mê  
3. Hồ Tế
4. Quang Thần


5. Thú Tính Hồi Quy
6. Thánh Nữ

"Thánh Nữ có ẩn tàng môt loại năng lượng kỳ dị.

Tựa hồ như mỗi một cm vuông trên làn da nàng, mỗi một lỗ chân lông, mỗi một tế bào của nàng đều tràn trề sinh lực và tuổi xuân.
Đó là một vẻ đẹp toàn mỹ đến tuyệt đối."


---------------- o O o -------------

Link download mediafire: Thánh Nữ prc full  - Huỳnh Dị

7. Mê Thất Đích Vĩnh Hằng
8. Vực Ngoại Thiên Ma
9. Phù Trầm Chi Chủ
10. Dị Linh
11. Nhĩ Quốc Lâm Cách
12. Chư Thần Chi Chiến



About Bùi Thành

Cảm ơn mọi người! Chúc mọi người có một khoảng thời gian giải trí thú vị.
«
Chương Sau
Bài đăng Mới hơn
»
Chương Trước
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: